Tin mới

Dây điện giữa giao lộ ở Sài Gòn cháy nổ trong lúc trời mưa

Thứ năm, 29/09/2016, 07:10 (GMT+7)

Một đường dây điện vắt ngang qua trên phố Phan Văn Trị (Q.Gò Vấp, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm nhiều tiếng nổ trong khi cơn mưa chiều 28/9 khiến nhiều người đi đường một phen hốt hoảng.

Một đường dây điện vắt ngang qua trên phố Phan Văn Trị (Q. Gò Vấp, TP. HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm nhiều tiếng nổ trong khi cơn mưa chiều 28/9 khiến nhiều người đi đường một phen hốt hoảng.

[mecloud]yxLAEf1yZR[/mecloud]

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Zing News, chiều tối 28/9, khi trời đang mưa đường dây điện và cáp viễn thông qua đường Phan Văn Trị (thuộc phường 7, quận Gò Vấp) bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ.

Nhân viên cáp viễn thông đang khắc phục sau sự cố. Ảnh: Zing.vn

Sau khi phát hiện sự cố, người dân đã mau chóng tri hô và trình báo cơ quan chức năng.    

Trong khi nhiều người đi đường phải vội dừng xe sợ hãi không dám qua đường, thì một số người vẫn liều lĩnh điều khiển xe chạy bên dưới đường dây điện đang cháy.

Vụ việc xảy ra khi trời mưa vào giờ tan tầm khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. 

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cùng lực lượng chức năng địa phương đã có mặt dập lửa, điều tiết giao thông.

Rất may vụ cháy không thiệt hại về người, tuy nhiên khiến nhiều người đi đường cùng nhân viên shop quần áo gần đó 1 phen hốt hoảng. Đường Phan Văn Trị kẹt cứng vào giờ tan tầm.

Đến gần 22h cùng ngày, các đơn vị liên quan vẫn đang khắc phục sự cố. 

Trong trận ngập lịch sử hôm 26/9 chứng kiến dòng người "bơi" trong nhiều tuyến phố, một số người từng lo lắng nếu chẳng may có sự cố về điện rò rỉ vào dòng nước thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news